Saturday, June 5, 2010

Anitha O Anith song in telugu Downlode

అనిత ఓ వనితా....

నా ప్రాణమా నన్ను వీడిపోకుమా

నీ ప్రేమ లో నన్ను కరగనీకుమా

పదే పదే నా మనసే నిన్నే కలవరిస్తుంది

వద్దన్నా వినకుండా నిన్నే కోరుకుంటుంది....

అనిత... . అనితా.. ..

అనిత ఓ వనిత.. .... నా అందమైన అనిత... ..

దయలేదా కాస్తైన నా పేద ప్రేమ పైన

నా ప్రాణమా నన్ను వీడిపోకుమా

నీ ప్రేమ లో నన్ను కరగనీకుమా......

నమ్మవుగా చెలియా నే నిజమే చెబుతున్న

నీ ప్రేమ అనే పంజరాన చిక్కుకొని పడి ఉన్న

కలలో కూడా నీ రూపం నను కలవర పరిచేనే

కను పాప నిన్ను చూడాలని కన్నీరే పెట్టెనే....

నువోకచోట... నేనోకచోట...

నిను చూడకుండా నే క్షనముండలేను గా

నా పాటకు ప్రాణం నీవే

నా రేపటి స్వప్నం నీవే

నా అసలా రానివి నీవే

నా గుండెకు గాయం చేయకే.....

అనిత ఓ వనిత..... నా అందమైన అనితా.....

దయలేదా కాస్తైన నా పేద ప్రేమ పైన

నా ప్రాణమా నన్ను వీడిపోకుమా

నీ ప్రేమ లో నన్ను కరగనీకుమా......

నువ్వేనా దేవతవని ఎదలో కొలువుంచా

ప్రతిక్షణము ధ్యానిస్తూ పసి పాపల చూస్తా

విసుగురాని నా హృదయం నీ పిలుపుకే ఎదురు చూసే

నిను పొందని ఈ జన్మే నాకేండుకంటున్న

దికరునిస్తావో కాటేస్తావో

నను కాదని అంటే నే సిలనవుతానే

నా వీడని నీడవు నీవే

ప్రతి జన్మకు తోవి నీవే

నా కమ్మని కలలు కూల్చి నను ఒంటరి వాడ్ని చేయకే... ...

అనిత.... అనితా..

అనిత ఓ వనిత...... నా అందమైన అనితా..

దయలేదా కాస్తైన నా పేద ప్రేమ పైన

నా ప్రాణమా నన్ను వీడిపోకుమా

నీ ప్రేమ లో నన్ను కరగనీకుమా......

పదే పదే నా మనసే నిన్నే కలవరిస్తుంది

వద్దనా వినకుండా నిన్నే కోరుకుంటుంది

అనిత.. . అనితా.. ..

అనిత ఓ వనిత...... నా అందమైన అనితా...

దయలేదా కాస్తైన నా పేద ప్రేమ పైన

ఏదో రోజు నా పై నీకు ప్రేమ కలుగుతుందని

ఓ చిన్న ఆశ నాలో చచ్చేంత ప్రేమ మదిలో

ఎవరు ఏమనుకున్నా కాలమే కాదన్న

ఎవరు ఏమనుకున్నా కాలమే కాదన్న

వట్టేసి చెపుతున్న నా ఊపిరి ఆగేవరకు నిను ప్రేమిస్తూనే ఉంటా.. .

అనిత.. . అనితా.. ..

అనిత ఓ వనిత...... నా అందమైన అనితా...

దయలేదా కాస్తైన నా పేద ప్రేమ పైన

ఈ పాట మీ phone లోకి download చేయుటకు...

http://www.mediafire.com/download.php?yjyo3lydak4

This is a song by a great lover towards his goddess..! Girl friend Anita. He wrote this song on remembrance of his girl friend after her marriage, With that depression he lost his life...!This song has become a very popular song in Vizag and Vijayanagram districts...These are the lines which are revolving around internet about this songBut the fact is that he is still aliveThis song is sung and written by Nagaraju (Karim Nagar)This poor guy is not revealing anything whether he is in love or not But song became very popular. And all the tv channels are behind him And so many directors and producers are also thinking about himFamous actor "Charan Raj" offered him a film in a live interviewThis song turned his life.......

No comments: